Giới thiệu sách: Cha và con- Cuốn sách dành cho mọi người cha và mọi người con trên trái đất này.

Giới thiệu sách: Cha và con- Cuốn sách dành cho mọi người cha và mọi người con trên trái đất này.

Giới thiệu sách: Cha và con

Cha và con là cuốn truyện tranh thiếu nhi kinh điển tuyệt vời để mỗi cặp cha con Việt chụm đầu vào xem, chế lời cho mỗi câu chuyện, cùng cười hi hi và thắt chặt tình yêu thương mỗi ngày. Mỗi câu chuyện, mỗi phần truyện trong cuốn sách đều khơi gợi và nói lên tình yêu thương vô bờ bến của người cha với người con. Không chỉ là bậc dưỡng dục sinh thành, người cha ấy còn là một người bạn lớn trong cuộc đời của cậu con trai bé nhỏ, là chỗ dựa vững chắc trong cuộc đời của cậu.

Điều đặc biệt, cách che chở và làm bạn với con của người cha này, sẽ là những gợi ý hữu ích cho rất nhiều ông bố Việt muốn trở thành một người cha/ người bố tuyệt vời của các con, đặc biệt với cậu con trai của mình.

Cha và con là tác phẩm của tác giả người Đức N.O.Flauen. Những mẩu chuyện trong cuốn truyện thiếu nhi kinh điển này xuất hiện lần đầu trên Họa báo Berliner từ tháng 9/1934. Đây là những năm đen tối nhất của nước Đức, khi bóng đen của Đức quốc xã đang bao trùm cả nước Đức và phần lớn châu Âu. Thời điểm này, những tác phẩm truyện tranh xuất hiện trên báo chí đa phần có mô-típ châm biến, phản kháng xã hội, nên những mẩu chuyện về Cha và con xuất hiện đã thổi một làn gió mới vào bối cảnh u ám đó.

Khuyến mại và tặng sách CHA và CON.

?

?Cha và con là mối quan hệ vừa gắn bó, thân thương. Với con gái, bố là điểm tựa vững chắc, là người bảo vệ, bao bọc đáng tin cậy nhất. Còn với các cậu con trai, bố phải là tượng đài cho các bạn noi gương rồi.

?

?Nhân dịp cuốn sách “Cha và con” của tác giả E. o. Plauen được giới thiệu trong tuần lễ văn hóa Châu Âu tại viện Goethe, ETS và Alphabooks tổ chức triển lãm ảnh với chủ đề “ Cha và con – Hạnh phúc như con bên cha”.

?Nội dung chính: Các bạn gửi ảnh của mình với cha, của mình với con hoặc cả 2 cho ETS, ETS sẽ tập hợp và đăng tải ảnh của bạn trong Album Online tại link sau: https://goo.gl/xibx9r

?Phần thưởng hấp dẫn dành cho các bạn tham gia triển lãm ảnh Online
?Tặng 30 cuốn sách “Cha và con” cho 30 bạn tham gia gửi ảnh sớm nhất
?10 bức ảnh nhận được nhiều like nhất và 10 bức ảnh do ETS lựa chọn sẽ được in khổ to để đưa vào triển lãm ảnh tại tuần lễ văn hóa Châu Âu và được nhận những phần quà hấp dẫn

?Thời gian nhận ảnh: từ ngày 12/4/2017 đến 30/4/2017
?Cách thức gửi: bạn inbox qua fanpage ETS những nội dung sau
?Họ & tên Cha:
?Họ & tên Con:
?Điện thoại:
?Địa chỉ:
?Email:
?Chú thích về bức ảnh:

?Giải thưởng sẽ được công bố vào ngày 30/4/2017 tại fanpage ETS.
Tham gia, theo dõi sự kiện tại đây: https://goo.gl/FFF8fN

Tags: